การบริหารแบบมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนภูซางวิทยาคม อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา

การบริหารแบบมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนภูซางวิทยาคม อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา
Participatory Management of Learning Atmospheres in Phu Sang Wittayakhom School, Phu Sang District, Phayao Province

Abstract: ศึกษาระดับการบริหารแบบมีส่วนร่วมและศึกษาระดับความคาดหวังในการบริหารแบบมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนภูซางวิทยาคม อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา กลุ่มประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรโรงเรียนภูซางวิทยาคม จำนวน 64 คน คณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนภูซางวิทยาคม จำนวน 15 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนภูซางวิทยาคม จำนวน 13 คน รวมประชากรที่ศึกษาทั้งหมด 92 คน เครื่องมือในการศึกษาใช้แบบสอบถามที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้นเกี่ยวกับการบริหารแบบมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนภูซางวิทยาคม มีค่าความเชื่อมั่นของระดับการมีส่วนร่วมเท่ากับ 0.92 และค่าความเชื่อมั่นของระดับความคาดหวังการมีส่วนร่วมเท่ากับ 0.95 วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย สำนักวิทยบริการฯ
Address: ปริญญาโท
Email: library@cru.in.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2552-06-12
Modified: 2557-08-29
Issued: 2553-11-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ373.161
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Measuring Impact While Making a Difference: A Financial Literacy Service-Learning Project as Participatory Action Research

The Result of Developing Secondary School Students' Public Conscience through Process-Knowledge Management in Thailand

การวิเคราะห์ระบบสารสนเทศน์ รร.วัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง(แช่มประชาอุทิศ)