Measuring Impact While Making a Difference: A Financial Literacy Service-Learning Project as Participatory Action Research
Measuring Impact While Making a Difference: A Financial Literacy Service-Learning Project as Participatory Action Research บทความนี้อธิบายถึงโปรแกรมการเรียนรู้การบริการด้านการรู้หนังสือทางการเงินซึ่งทีมนักศึกษาธุรกิจระดับปริญญาตรีเสร็จสิ้นในขณะที่ทำตามมุมมองการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในการวางแผนการดำเนินงานและการวัดเหตุการณ์การรู้หนังสือทางการเงินสำหรับนักเรียนมัธยม วิธีนี้เหมาะกับวรรณคดีเรื่องจริยธรรมการรู้หนังสือทางการเงินและการเรียนรู้การบริการและเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการรวมมุมมองการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเข้ากับการริเริ่มบริการการเรียนรู้ทางการเงินในอนาคต ( Jones, Ray; Petrie, Jennifer; Murrell, Audrey, 2018) Jones, Ray; Petrie, Jennifer; Murrell, Audrey Journal of Service-Learning in Higher Education , v8 Oct 2018 The growth of service-learning as an educational approach in colleges and universities has led to the use of more advanced pedagogical techniques in service-learning programs. This article describes a financial literacy servic...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น